Đảng ủy xã Nậm Mằn tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2021.
Lượt xem: 99
Ngày 01/10/2021 Đảng ủy xã Nậm Mằn đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2021 tại bản Nà Luông. Chủ trì Hội nghị là đồng chí Lò Văn Duân – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã. Ngoài ra còn có các ban ngành, đoàn thể của UBND xã, bí thư chi bộ, trưởng bản, Ban quản lý và nhân dân bản Nà Luông.

Tại Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2021, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã báo cáo khái quát về công tác tác xây dựng Đảng, chính quyền; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, tình hình hoạt động của Hội Nông dân và định hướng nội dung đối thoại.

Cũng tại Hội nghị đối thoại, Ban Quản lý bản, đại diện các hội và nhân dân bản Nà Luông cũng đã tham gia ý kiến về những vấn đề vướng mắc trong thời gian qua, đề xuất giải quyết trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã trực tiếp trả lời một số ý kiến vướng mắc trong thời gian qua. Đồng thời, phân công người đứng đầu các ban, ngành giải đáp những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cán bộ, hội viên thuộc thẩm quyền giải quyết.

Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân bản Nà Luông

Tác giả: Xuân Hữu - VHXH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1