LỄ PHÁT LỆNH GỌI NHẬP NGŨ NGHĨA VỤ CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2024
Lượt xem: 22

Thực hiện kế hoạch tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tham gia thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024 của UBND huyện Sông Mã,

Ngày 30/01/2024 UBND xã, HĐNVQS  xã Nậm Mằn đã tổ chức Lễ phát lệnh gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân  năm 2024.

Đến dự và chỉ đạo có Đ/c: Lương Văn Vịnh - Ủy viên BTV huyện Trưởng phòng Nội vụ, Thiếu tá: Giàng A Mang - Trợ lý tác chiến BCHQS huyện, Đ/c: Lò Văn Hoàng - Phó bí thư chủ tịch UBND xã Chủ tịch HĐNVQS xã và các đ/c trong TT Đảng ủy - HĐND -UBND các Đ/c trong HĐNVQS xã cùng toàn thể gia đình người nhà các công dân nhập ngũ có mặt đông đủ.

Tại buổi lễ Đ/c: Lò Văn Hoàng - Chủ tịch UBND - Chủ tịch HĐNVQS xã đã trao Lệnh gọi nhập ngũ cho 7 công dân và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân  năm 2024, đã sẵn sằng lên đường để thực hiện nghĩa vụ công an nhân theo quy định. đồng thời các tổ chức chính trị xã hội xã đã có món quà nho nhỏ động viên các công dân lên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Tại buổi lễ các công dân đã bày tỏ cảm súc và hứa hện sẽ chấp hành tốt mọi chủ chương đường lối chính sách của Đảng và phát luật của nhà nước, thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự của công dân mà Đảng nhà nước đã tin tưởng giao phó

anh tin bai

anh tin bai

(Một số hình ảnh trong buổi lễ)
Tác giả: Tác giả : Dạ A Vư - CC VH _XH xã Nậm Mằn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1