Hội nghị tuyên truyền các tổ truyền thông cộng đồng
Lượt xem: 26
Thực hiện kế hoạch số 87/KH-BTV ngày 15/12/2023 của Hội liên Hiệp phụ nữ xã Nậm Mằn về việc tổ chức Hội Nghị  truyền thông giao lưu các Tổ truyền thông cộng đồng tại các bản năm 2023. 

Ngày 19/12/2023 Ban thường vụ Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam xã Nậm Mằn phối hợp Với UBND xã và các tổ chức chính trị xã hội xã tổ chức Hội Nghị truyền thông cho hai bản Nậm Mằn Và bản Chạy Cang.

Đến dự và chỉ đạo Hội Nghị có Đ/c: Lò Văn Linh - Phó bí thư Đảng Ủy - Chủ Tịch HĐND xã và các Đ/c trong Thường trực UBND - UB MTTQ VN xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
(Ảnh: Một số hình ảnh trong buổi truyền thông)

Tại Hội nghị đã Tuyên truyền các vấn đề về phòng, chống bạo lực gia đình, tìm hiểu kiến thức về Luật Bình đẳng giới; Luật phòng, chống bạo lực gia đình và các văn bản hướng dẫn thi hành; Kiến thức về gia đình và công tác gia đình bằng những màn tiểu phẩm, điệu múa đặc sắc của hai tổ truyền thông cộng đồng Nậm Mằn Và Chạy Cang. Trong đó chú trọng tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình; Gương người tốt, việc tốt, điển hình trong công tác gia đình và xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Khơi dậy và cổ vũ phong trào văn hóa, văn nghệ, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ, nhân dân tham gia bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần tạo sân chơi bổ ích cho các thành viên Tổ truyền thông, hội viên phụ nữ và nhân dân.

Tiếp tục theo dõi, nắm bắt tình hình đời sống, tâm tư nguyện vọng của người dân nói chung, phụ nữ, trẻ em gái nói riêng trên địa bàn xã.

Tác giả: Tác giả: Dạ A Vư - CC VHXH xã Nậm Mằn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1