HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND XÃ VỚI NHÂN DÂN
Lượt xem: 17

Thực hiện theo Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 19/02/2024 của UBND xã Nậm Mằn về việc tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nhân dân một số bản trên địa bàn xã năm 2024.

 Thực hiện Chương trình công tác tháng 3 năm 2024 của UBND xã. Ngày 05/03/2024 UBND xã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nhân dân bản Chạy Cang dự và Chủ trì Hội nghị có Đồng chí: Lò Văn Hoàng - Phó bí thư ĐU, Chủ tịch UBND xã và Các đồng chí lãnh đạo UBND xã, Ban Chỉ huy QS xã, Công an xã; cán bộ, công chức công chức phụ trách bản  cùng Toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân bản Chạy Cang. 

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

(Một số hình ảnh tại Hội Nghị đối thoại giữa chủ tịch UBND xã với nhân dân bản Chạy Cang)
Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại các đại biểu tham gia ý kiến phát biểu tập trung vào các vấn đề dân sinh như: Đề nghị cấp trên quan tâm việc phân chia lại đất ruộng cho các hộ dân, đầu tư nước sinh hoạt cho nhân dân, làm đường bê tông cứng hóa để thuận tiện đi lại, tại một số nhóm hộ chưa có điện lưới  quốc gia và một số chế độ chính sách cho người có công với cách mạng.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Lãnh đạo UBND xã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, xã hội cũng như vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo UBND xã trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

 
Tác giả: Tác giả: Dạ A Vư - CC VHXH xã Nậm Mằn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1