HỘI NGHỊ NGÀY PHÁP LUẬT NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM 09/11/NĂM 2023
Lượt xem: 26
Thực hiện kế hoạch số 79/KH-UBND xã ngày 23/10/2023, tổ chức hưởng ứng Ngày pháp luật Nước CHXHCN Việt Nam (09/11) trên địa bàn xã năm 2023

Ngày 07/11/2023 UBND xã Nậm Mằn tổ chức Hội Nghị Hưởng ứng Ngày pháp luật Nước CHXHCN Việt Nam năm 2023, đến dự và chỉ đạo Hội Nghị có Đ/c: Lò Văn Hoàng  - Chủ tịch UBND xã và các Đ/c trong TT Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các tổ chức chính trị - xã hội, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã, các đồng chí trưởng bản đồng thời là bí thư chi bộ và các đ/c trưởng ban công tác mặt trận bản.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

(Một số hình ảnh Ngày hưởng ứng ngày pháp luật Nước CHXHCN Việt Nam)

Tại Hội Nghị Đ/c: Lò Văn Hoàng - Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc hội nghị, tiếp đó đ/c Lò Văn Thành - phó chủ tịch UBND xã đã triển khai mục đích ý nghĩa của ngày pháp luật Việt Nam.

Thông qua Hội Nghị tổ chức hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên các lĩnh vực, pháp huy tích cực, tự giác trong học tập, tìm hiểu pháp luật của cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân. Tạo sự đồng thuận, niền tin của nhân dân vào các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Giáo dục sâu rộng tinh thần yêu nước tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới.



Tác giả: Tác giả: Dạ A Vư - CC VHXH xã Nậm Mằn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1