Giải bóng chuyền da nam thanh niên xã Nậm Mằn chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2024)
Lượt xem: 70

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  26/3/1931-26/3/2024) ngày 24/03/2024, Đoàn Thanh niên xã Nậm Mằn phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội xã đã tổ chức giải thành công bóng chuyền da nam. Tới dự có đại diện TT ĐU- HĐDN-UBND-MTTQ VN xã và các tổ chức chính trị xã hội xã Nậm Mằn; các vận động viên của các đội bóng cùng đông đảo khán giả trong xã. Tại buổi lễ khai mạc, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã  đã tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng, chúc các vận động viên thi đấu hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

anh tin bai

      Tới tham   dự giải có 4 đội bóng chuyền da nam thanh niên của các bản: Nậm Mằn, Chạy Cang, Chả Huổi và đơn vị UBND xã Nậm Mằn,

            Ngay sau lễ khai mạc, với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết, các đội bóng đã mang lại cho khán giả những trận đấu sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, kịch tính, tạo ra không khí vui tươi, sôi động, thu hút đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ.

anh tin bai


anh tin bai

          Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi,  Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng Bản Chạy Cang, giải Nhì cho  đội UBND, giải Ba cho đội Bản Nậm Mằn, giải Khuyến khích cho đội Bản chả Huổi.

anh tin bai

        Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  26/3/1931-26/3/2024). Qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi, rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên thanh niên, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, cho đoàn viên thanh niên, là cơ hội giao lưu tập luyện TDTT gắn với các hoạt động văn hóa, nâng cao tinh thần đoàn kết thanh niên trong toàn xã.

 

Tác giả: Tác giả: Dạ A Vư - CC VH - XH xã Nậm Mằn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1