Xã Nậm Mằn, huyện Sông Mã tổ chức phiên họp thứ 42 phiên họp của UBND xã.
Lượt xem: 99
Ngày 2 tháng 4 năm 2021 UBND xã Nậm Mằn tổ chức phiên họp thứ 42 của UBND xã. Đồng chí Phạm Quang Đức – Chủ tịch UBND xã chủ trì phiên họp. Đến dự phiên họp có đồng chí Lò Văn Nước – Phó chủ tịch UBND xã, các ban ngành của UBND xã; cùng toàn thể các đồng chí trưởng bản các bản trên địa bàn.

Tại phiên họp đồng chí Phạm Quang Đức đã khai mạc phiên họp và nhấn mạnh một số nội dung cần quan trọng thực hiện tại phiên họp; đồng chí Lò Văn Nước – Phó chủ tịch UBND xã thông qua báo cáo số 83/BC-UBND ngày 11 tháng 4 năm 2021 của UBND xã Nậm Mằn, về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh tháng 4 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 5 năm 2021; đồng chí Dạ Bả Hụ - Công chức Văn phòng HĐND & UBND xã hướng dẫn cách viết cử tri và kiểm tra danh sách cử tri. Ngoài ra đồng chí Phạm Quang Đức đã triển khai một số văn bản có liên quan về thực hiện các nhiệm trong tháng.

Toàn cảnh phiên họp thứ 42 của UBND xã

Kết thúc phiên họp đồng chí Phạm Quang Đức kết luận phiên họp và một lần nữa nhấn mạnh các nội dung cần thực hiện trong tháng, đặc biệt là công tác chuẩn bị cho bầu cử và kiểm tra danh sách cử tri đi bỏ phiếu tại các điểm bỏ phiếu trên địa bàn.

Tác giả: Xuân Hữu -VHXH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1